Kumho Tire Việt Nam | Kiến Thức Lốp Xe | ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH - KUMHO TIRE VIỆT NAM
KIẾN THỨC LỐP XE
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH - KUMHO TIRE VIỆT NAM
Ngày: 29/09/2017
Mặt lốp sử dụng từ đầu cho đến khi mòn còn 1.6mm (hoặc 2/32") (tức là mòn tới đỉnh đường chỉ thị độ mòn có ở rãnh mặt lốp) hoặc trước 6 năm kể từ ngày sản xuất đối với mọi lốp radial xe khách, hoặc trước 5 năm kể từ ngày sản xuất đối với mọi lốp xe tải nhẹ hoặc xe tải nặng (tùy điều kiện nào tới trước).

Mọi lốp xe Kumho thuộc phạm vi bảo hành này mà không còn sử dụng được nữa do yếu tố nguyên liệu hoặc điều kiện tay nghề công nhân sản xuất lốp xe, Kumho sẽ thực hiện theo các điều khoản sau:

1. Trong khoảng mòn 1.6mm (2/32") đầu tiên của mặt lốp sử dụng lần đầu, Kumho sẽ thay thế lốp mới tương ứng miễn phí. Các loại thuế của chiếc lốp mới này (ngoại trừ thuế giá trị gia tăng VAT) và chi phí lắp ráp cũng như dịch vụ cân chỉnh sẽ do người sở hữu trả.

2. Sau khoảng 1.6mm (2/32") đầu tiên của mặt lốp sử dụng lần đầu, người mua sẽ được đền bù một khoản theo giá trị tương ứng với tỷ lệ giữa phần gai còn lại của mặt lốp đang sử dụng và mặt lốp mới cùng loại. Các lại thuế của chiếc lốp mới này (ngoại trừ thuế giá trị gia tăng VAT) và chi phí lắp đặt và dịch vụ cân chỉnh sẽ do người sở hữu trả.Giá trị khoản đền bù này được tính theo công thức sau:

Giá trị đền bù =  Giá lốp KH cùng loại  X  (Độ sâu mặt lốp còn lại của lốp hư - Chỉ thị hao mòn / Độ sâu mặt lốp ban đầu của lốp mới - Chỉ thị hao mòn)  X  (1+ tỉ lệ thuế và phí)



3. Việc bảo hành các lỗi không cân bằng hay không tròn đều của lốp chỉ áp dụng với lốp chưa mòn hết 1.6mm đầu tiên.

■ HẠNG MỤC KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Lốp mòn không đều hoặc hư hỏng do: Rủi ro trên đường như bị xịt lốp (lốp xe bị đâm thủng), cắt đứt, rách gãy, trầy xước, thân lốp méo mó, bị đá cắt hoặc vỡ do va chạm Sử dụng không đúng áp suất hơi, quá tải, quay tốc độ cao, lắp đặt hoặc tháo ra không đúng cách, chạy khi bị bẹp lốp, không dùng đúng đường, đua xe, cố ý phá hoại, hư hỏng có chủ tâm hoặc sử dụng sai. Sử dụng hoặc vận hành không đúng: sử dụng niềng (mâm) không đúng, không đúng loại xe, lốp/ bánh xe lắp không cân bằng hoặc các khiếm khuyết khác của xe cộ, các thành phần hệ thống treo mài mòn, cháy do nhiệt bên ngoài, có nước hoặc nguyên liệu khác bị kẹt bên trong lốp trong quá trình tháo lắp.

2. Mọi lốp xe mòn vượt qua giới hạn chỉ thị hao mòn mặt lốp (mặt lốp còn lại 1.6mm hoặc 2/32” ).

3. Lốp được dán nhãn " NA " (nghĩa là không đền bù) hoặc "BLEM" ( nghĩa là bị làm hỏng).

4. Xe bị mất thăng bằng do: - Hư hỏng bánh xe hoặc xẹp - Sau khi mặt lốp mòn hết 1.6mm đầu tiên (2/32”) 5. Sử dụng lốp trong các hoạt động liên quan đến đua xe hoặc các sự kiện có tính cạnh tranh thì không nằm trong phạm vi bảo hành này 6. Khí ozone hoặc thời tiết làm đứt gãy lốp đã qua 4 năm kể từ ngày sản xuất. 7. Lốp xe bị giảm tuổi thọ, giảm công dụng, tính năng hay bất kỳ hư hỏng ngẫu nhiên nào khác .



kiến thức liên quan
Khuyến mãi
Ngày: 04/11/2015
Ngày: 28/09/2013
Ngày: 28/09/2013